0933.429.179

Đơn vị chuyên cung cấp bộ bàn ghế fansipan chất lượng cao cấp uy tín nhất

     Bộ bàn ghế fansipan là dòng bàn ghế cafe được khách hàng ưa chuộng. Bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Với thiết kế hoàn hảo của mình. không khó để lý giải vì sao đây là thương hiệu được các chủ quán cà phê, trà sữa săn lùng. Hãy cùng Cơ Sở Sản Xuất Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp tìm hiểu những dòng bàn ghế fansipan bán chạy nhất hiện nay ngay nhé!

Bộ bàn ghế fansipan

     Bộ bàn ghế fansipan là các dòng bàn ghế cà phê ngoài trời. Có khả năng chịu được được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài trời. Ngoài ra những dòng bàn ghế này đi theo xu hướng thiết kế thông minh, gấp gọn tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó những yếu tố về cảm giác ngồi thoải mái, thiết kế sản phẩm cao cấp cộng độ bền cao và giá thành rẻ là điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.

Một số kiểu nội thất Fansipan phổ biến bạn nên biết


     Với tiêu chí đa dạng về thiết kế, tinh tế trong cách phối hợp các chi tiết, bàn ghế Fansipan có rất nhiều kiểu dáng cho khách hàng tham khảo.

Bàn ghế Alto

     Bộ bàn ghế Alto ra đời đánh dấu sự cải tiến về thiết kế và đồng thời khẳng định quyết tâm của Fansipan trên con đường chinh phục sự hoàn hảo.

Bàn ghế café Moon

     Hiểu được tầm quan trọng của tính thẩm mỹ cũng như trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, bộ bàn ghế Moon được thiết kế không những đảm bảo vẻ đẹp tổng thể mà còn chú trọng vào từng chi tiết. Phần ghế ngồi, tựa và tay vịn của ghế được uốn cong tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Bàn ghế café Kite

     Bộ sản phẩm bàn ghế Kite được lấy cảm hứng từ cánh diều vốn quen thuộc với người dân Việt Nam. Các nan ghế được uốn cong theo lưng người ngồi tạo cảm giác thoải mái. Phần khung sắt của bộ bàn ghế Kite được thiết kế để chịu lực tốt, chân bàn có thể lắp vào hoặc tháo rời rất tiện lợi. Bộ khung được sơn tĩnh điện màu đen càng tôn lên màu gỗ tự nhiên cùng sự hiện đại của bộ bàn ghế Kite.

Địa chỉ chuyên cung cấp bộ bàn ghế fansipan cao cấp


     Cơ Sở Sản Xuất Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp chúng tôi luôn hoạt động với phương châm rõ ràng. Chính vì vậy mà khi sở hữu các sản phẩm bộ bàn ghế fansipan tại Cơ Sở Sản Xuất Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. 

     Trong quá trình sản xuất chúng tôi luôn chú trọng đến độ bền cũng như làm sao cho đẹp mắt nhất. Thêm một điều khá quan trọng là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành gia công bàn ghế fansipan cũng tương đối rẻ và rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường đó nhé.

Dịch vụ hấp dẫn của Cơ Sở Sản Xuất Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp

– Với những thiết kế sang trọng, đảm bảo chất lượng, sản phẩm bàn ghế fansipan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong các không gian nhà hàng, villa, quán cà phê, khu ngoài trời, khu biệt thự, văn phòng, cửa hàng, sân vườn, nhà ở, nhà cao tầng.

– Cơ Sở Sản Xuất Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp sẵn sàng nhận tư vấn thiết kế tận nơi và nhận đặt sản xuất các sản phẩm bàn ghế fansipan với số lượng lớn. Giao sản phẩm cam kết đúng về kiểu dáng, chất lượng, chuẩn thời gian, đúng địa điểm.

– Với khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi vận chuyển đến tận nơi hoặc gửi nhà xe với cước phí rất hợp lý.

– Sản phẩm bàn ghế fansipan có chế độ bảo hành trong 12 tháng. Bất kì sự cố hỏng hóc nào trong quá trình vận chuyển hay sử dụng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

     Cơ Sở Sản Xuất Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp – Địa chỉ mua bộ bàn ghế fansipan uy tín tại TPHCM luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng bằng tất cả sự tâm huyết của mình.


CƠ SỞ SẢN XUẤT BÀN GHẾ RẺ BỀN ĐẸP

Địa chỉ: 87A –  Đường Tân Chánh Hiệp 07 – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP. HCM

HOTLINE: 0933429179 –  0933849268 ( ZALO)

Email: duyenthuy259@gmail.com

Website: bangherebendep.vn


Tìm kiếm có liên quan:

  • Bộ bàn ghế fansipan thanh lý
  • Ngoại thất fansipan

Nội dung liên quan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo